1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Khi mắc phải bệnh lậu có giao hợp được không


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Trị Bệnh' bắt đầu bởi Anginee, 20/7/18.

  1. Anginee
    Offline

    Anginee admin

    Lậu là một trong các căn bệnh có tốc độ lây lan nhanh chóng nếu bệnh nhân không tiến hành các biện pháp điều trị đúng cách và đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. Đã có nhiều lo lắng về vấn đề lúc mắc bệnh lậu có khả năng giao hợp được không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

    Giao hợp khi bị bệnh lậu có sao không?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Hồng Phong http://phongkhamdakhoahongphong.vn/chay-mu-o-bo-phan-sinh-duc-nu-co-phai-mac-benh-lau-2841.html, bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội phổ biến được hình thành do sự tấn công của vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae, là một loại bệnh nhiễm trùng phổ biến, thường truyền nhiễm qua đường quan hệ tình dục. Các vi khuẩn bệnh lậu có khả năng tìm thấy ở âm đạo, ở tử cung phụ nữ và đường niệu đạo của nam giới.

    Nam giới khi mắc bệnh lậu sẽ có các triệu chứng như: cậu nhỏ sưng đỏ, lỗ niệu đạo ngứa, đau rát; hố thuyền, miệng sáo sưng phù, tấy đỏ, đi tiểu nhiều lần, tiểu rát, tiểu buốt, tiểu ra mủ, miệng sáo chảy ra mủ vào buổi sáng có màu vàng xanh hoặc màu vàng đậm, nổi hạch bẹn Vùng chậu, thắt lưng, đau rát khi cương dương và quan hệ, đau Vùng chậu.

    [​IMG]

    Triệu chứng bệnh lậu ở đàn bà sẽ là: ngứa rát Tại vùng kín,đau lúc giao hợp, đau bụng dưới âm ỉ, có dấu hiệu sưng, viêm Ở tại vùng âm hộ, âm hộ, khí hư ra nhiều, sốt, buồn nôn, lỗ cổ tử cung sẽ phù đỏ.

    Lúc mắc bệnh lậu có thể giao hợp được không?

    Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh khoảng 3 – 5 ngày sau khi bản thân người bệnh tiếp xúc với nguồn bệnh. Vào thời gian này các vi khuẩn vẫn tiếp tục sinh sôi nảy nở và tấn công cơ thể bản thân người bệnh. Do đó khi bị bệnh lậu có thể có giao hợp không với những ai đang mắc bệnh lậu không nên có giao hợp để tránh các tác hại không mong muốn như:

    Nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình. Bệnh lậu lây truyền chủ yếu qua con đường giao hợp. Do đó nếu như người mắc bệnh lậu giao hợp có thể khiến vi khuẩn lây lan sang thân thể bạn tình, và tiếp nhân rộng.

    Bệnh dễ dàng phát triển nghiêm trọng hơn. Khi giao hợp thường gây ra viêm xước cơ quan sinh dục, hoặc nếu quan hệ bằng đường miệng có khả năng rất dễ khiến cho vi khuẩn tấn công sang các vị trí khác làm nhiễm khuẩn kép.

    [​IMG]

    Chất lượng đời sống giao hợp suy giảm. Người mắc bệnh lậu lúc quan hệ có thể có có cảm giác đau đớn khá nhiều tại cơ quan sinh dục. Chính vì vậy việc có giao hợp lúc mắc bệnh lậu không những không dẫn tới thỏa mãn cả hai mà ngược lại còn gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, hạnh phúc lứa đôi.

    Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của bản thân người bệnh nếu như không nhanh chóng nhận thấy và chữa bệnh nhanh chóng. Chính vì vậy, ngay từ lúc có các dấu hiệu của bệnh lậu bệnh nhân bắt buộc kịp thời đến ngay các địa chỉ chữa bệnh lậu để được các bác sĩ thăm khám cũng như tìm ra các phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. vjetdung96
    Offline

    vjetdung96 admin

    Bệnh lậu thường có biểu hiện xuất mủ trắng ở đầu dương vật, vì thế khi phát hiện ra dấu hiệu có bệnh lậu thì đến cơ sở y tế để chữa trị kịp thời
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này