1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Thủ thuật sửa chữa máy laptop


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Mẹo Vặt Cho LapTop - Máy Tính' bắt đầu bởi conan2509, 4/1/18.

  1. conan2509
    Offline

    conan2509 admin

    Việc thay thế sửa chữa máy tính hoàn toàn có thể gây căng thẳng cho đa số chúng ta, nhưng một khi đã thắng lợi các nghĩa vụ cơ bản tại đây thì các bạn sẽ sẵn sàng để thực hiện những các bước tinh vi hơn.

    Thay hoặc thêm RAM
    Việc tháo lắp RAM được nhìn nhận như là một năng lực cơ bản nhất cho người mới bắt đầu tìm hiểu phần cứng máy vi tính. Phần lớn laptop cu gia re bây giờ đều chất nhận được tiếp cận vào vùng sắp xếp RAM một cách đơn giản dễ dàng.

    người dùng laptop thường hoàn toàn có thể mở nắp khoang đặt RAM riêng bằng vài con ốc ở nắp mặt đáy. Sau thời điểm đã tháo nắp, bạn chỉ cần gỡ bỏ RAM cũ bằng phương pháp mở chốt gài, trượt nhẹ RAM ra, rồi tiếp nối gắn RAM mới vào đúng chỗ là dứt.

    tuy nhiên, có một số mẫu máy tính ngoại lệ thường sử dụng loại RAM được phối kết hợp vào bo mạch chủ nhưng thực sự thì các mẫu máy này nói chung thường không cần nâng cao RAM.

    [​IMG]
    Thay RAM cho một mẫu máy tính xách tay thông thường.

    Thật ra, phần khó nhất của công việc nâng cao hay thay RAM không hẳn là sự việc thiết lập vật lý mà là các bước chọn mua. Bạn phải chắc hẳn rằng mua đúng loại RAM cho hệ thống bằng cách kiểm tra bo mạch chủ laptop của bản thân hỗ trợ RAM DDR2 hay DDR3, cùng với gia tốc bus bổ trợ thường đc ký hiệu bằng thông số kỹ thuật Megahertz (MHz). Một khi đã có hai thông báo này, bạn có thể bắt tay vào việc đi mua RAM.

    thường thì thì người dùng có thể tìm những thông tin này bên trên trang web của đơn vị sản xuất laptop. Đồng thời, cũng có thể có thể dùng các công cụ như CPU-Z & Crucial System Scanner để quét toàn bộ thông báo về hệ thống của mình.

    View attachment 356
    Thay bàn phím
    phần lớn máy tính thường dễ hư bàn phím nhất, đặc biệt là máy vi tính game Play. Không dừng lại ở đó, bàn phím là thành phần thường dễ bị nước hay các loại chất lỏng vấy bẩn nhất trong quá trình sử dụng.

    Việc sửa chữa thay thế bàn phím thường cần đến một số trong những loại tua-vít thích hợp để mở ốc. Tiếp nối, bạn cũng có thể nhẹ nhàng trượt phần bàn phím ra khỏi khung máy rồi tháo rời các cáp kết nối dữ liệu giữa bàn phím với bo mạch chủ. Tiếp sau, bạn chỉ việc thực hiện quá trình trái lại để lắp bàn phím mới vào.

    [​IMG]
    Nhớ tháo cáp dữ liệu màu trắng nối giữa bàn phím and bo mạch chủ.

    chú ý rằng, dù đa số bàn phím máy vi tính đều phải có cách sửa chữa thay thế tương tự nhau, nhưng sẽ có tình huống ngoại lệ. Cách tốt nhất có thể là hướng đến về Mã Sản Phẩm máy tính của người tiêu dùng trên mạng trước để tìm loại bàn phím sửa chữa thay thế phù hợp. Trang web YouTube của Google có hàng ngàn video giải thích về quá trình thay thế bàn phím. Trang iFixit.com cũng chính là một nguồn tốt để xem thêm về việc phẫu thuật phần cứng các loại dòng thiết bị technology. Sau khi nghiên cứu, bạn có thể ra quyết định bắt tay triển khai việc thay thế bàn phím cho chiếc máy tính của chính mình.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. tiit2202
    Offline

    tiit2202 admin

    công ty TNHH - TM DV Lê Đan, chuyên cung cấp các sản phẩm eclipse . thím sửa laptop có nhu cầu mua tools sửa chữa liên hệ em nha
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này