1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bayern bán Kroos vì nhận định sai lầm


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi luhai123, 21/9/17.

  1. luhai123
    Offline

    luhai123 admin

    Eden Hazard ra sân; Chelsea hợp tác với Singha; Bayern bán Kroos vì sai lầm khó tin; “Đúng thế, Liverpool đòi 200 triệu cho Coutinho”; Chelsea không kháng án cho David Luiz..., là những nội dung chính trong bản tin 0h hôm nay của BĐS.

    “Carlos Tevez là hợp đồng thảm bại”. Chủ tịch CLB Shangai Shenhua, kqbd ông Wu Xiaohui cay đắng thừa nhận, vụ mua Carlos Tevez là một thảm bại của đội bóng Trung Quốc này vì chân sút Argentina không đáp ứng được kì vọng. Carlos Tevez, nhận mức lương cao nhất thế giới (650 nghìn bảng/tuần) ở Shangai Shenhua nhưng chỉ ghi được 3 bàn sau gần 9 tháng khoác áo đội bóng này.

    Eden Hazard ra sân. HLV Conte xác nhận, sau một thời gian dài dưỡng thương, vào đêm nay Eden Hazard sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Nottingham Forest tại League Cup.

    Chelsea hợp tác với Singha. The Blues vừa ra thông báo xác nhận gia hạn HĐ tài trợ thêm 2 năm nữa với Singha, nhãn hiệu bia nổi tiếng của Thái Lan.

    Zidane xác nhận gia hạn với Real. Trong tuyên bố cách đây ít giờ, HLV Zidane khẳng định ông đã gi ahạn HĐ với Real Madrid và sẽ công bố chính thức trong thời gian tới.

    [​IMG]
    Bayern bán Kroos vì nhận định sai lầm. Stefan Reinartz, bạn thân đồng thời là đồng đội cũ của Toni Kroos ở Bayer Leverkusen, tiết lộ, Bayern đã bán Toni Kroos cho Real vì không tin rằng, tiền vệ người Đức này có thể đạt đến đẳng cấp thế giới. Stefan Reinartz cho hay, Chủ tịch Bayern vào thời điểm đó, ông Rummenigge từng gặp Toni Kroos và nói thắng tiền vệ hiện khoác áo Real này không xứng đáng được hưởng mức lương 10 triệu euro/năm như đòi hỏi vì “không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới”

    Theo Hernández lỡ trận Betis. Hậu vệ trái của Real, Theo Hernández không được điền tên vào danh sách trận đấu với Betis đêm nay vì bị trật khớp vai.

    “Đúng thế, Liverpool đòi 200 triệu cho Coutinho”. Chủ tịch Bartomeu của Barca một lần nữa xác nhận, Liverpool đòi 200 triệu euro cho Coutinho khiến đội bóng xứ Catalan phải bỏ cuộc. Bartomeu khẳng định sẽ không trả từ 150 triệu đến 200 triệu euro để mua Coutinho. Chủ tịch Barca tiết lộ, đội bóng TBN đã trả mức giá gần 100 triệu euro cộng thêm 20 triệu tiền thưởng để mua Coutinho vào hè qua nhưng không thành công.

    Chelsea không kháng án cho David Luiz. HLV Conte xác nhận The Blues không kháng án phạt cho David Luiz ở trận hoà Arsenal. Như vậy, trung vệ Brazil sẽ bị treo giò 3 trận vì dính thẻ đỏ ở trận này.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này