1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Neymar tăng cân trong đợt nghỉ hè


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Thể Thao - Soi Kèo' bắt đầu bởi luhai123, 4/8/21.

  1. luhai123
    Offline

    luhai123 admin

    Juve quá ưu ái Chiellini; Mourinho chính thức có tân binh thứ 2; Giroud được nhận áo số 9... là những tin chính trong bản tin sáng nay.

    Juve quá ưu ái Chiellini. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 37 nhưng Chiellini kqbd vẫn được Juventus trao cho hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Đây được xem là phần thưởng cho lòng trung thành và phong độ ấn tượng của Chiellini ở EURO 2020. Đội trưởng Azzurri gia nhập Bianconeri từ Fiorentina vào năm 2005 và có công trong việc giành 9 chức vô địch Serie A liên tiếp.

    Mourinho chính thức có tân binh thứ 2. AS Roma đã công bố hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Eldor Shomurodov từ Genoa. Nhưng thay vì mượn, đội chủ sân Olympico đã chi 17,5 triệu euro để mua đứt ngôi sao người Uzbekistan.

    Pedro có thể đến Nga. Pedro đã bị Mourinho loại khỏi kế hoạch ở đợt tập huấn trước mùa giải mới. Theo Il Romanista, Zenit là điểm đến tiềm năng nhất để cựu sao Barca và Chelsea tiếp tục sự nghiệp.

    [​IMG]
    Giroud được nhận áo số 9. Tiền đạo Giroud đã được trao chiếc áo số 9 ở AC Milan. Hạnh phúc khi được nhận số áo này, cựu tiền đạo Arsenal và Chelsea nói: “Tôi không mê tín, một số áo không thể thay đổi cách tôi chơi bóng. Những tiền đạo như Inzaghi, Marco van Basten và Jean-Pierre Papin đã mặc chiếc áo này cho Milan, nhưng tôi không cảm thấy áp lực. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng với Milan”.

    Tuchel không lo lắng về Werner. Dù Timo Werner đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn trong trận giao hữu với Arsenal nhưng HLV Thomas Tuchel không mấy lo lắng. Nhà cầm quân người Đức cho biết đây mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị và ông vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo đồng hương.

    Henderson vẫn chưa thể trở lại tập luyện. M.U thông báo rằng thủ môn Dean Henderson vẫn có tình trạng mệt mỏi kéo dài sau khi dương tính với Covid-19 cách đây 3 tuần. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới cơ hội cạnh tranh bắt chính của thủ môn người Anh với De Gea

    Neymar tăng cân trong đợt nghỉ hè. Không ít người hâm mộ PSG đã lo lắng khi Neymar tăng cân trông thấy dù Ligue 1 mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh. Tiền đạo người Brazil vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Ibiza sau khi kết thúc Copa America.

    Đội bóng của Văn Lâm bị phạt. AFC đã phạt CLB Cerezo Osaka 1.500 USD vì lỗi cố tình trì hoãn bắt đầu hiệp 2 trong trận hòa 1-1 với Port FC tại AFC Champions League hôm 30/6.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này