1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tips chụp ảnh sản phẩm đẹp cho người mới bắt đầu


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Hình Ảnh Đẹp' bắt đầu bởi thienhanguyen, 14/6/21.

  1. thienhanguyen
    Offline

    thienhanguyen admin

    Bạn có thể nghĩ rằng chụp ảnh sản phẩm và tĩnh vật không thú vị bằng chụp ảnh chủ thể sống. Nhưng nhiếp ảnh gia chụp sản phẩm muốn nói rằng “bạn đang làm không đúng!”.

    Chụp ảnh sản phẩm có thể là một nỗ lực rất thú vị, thúc đẩy sự sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Dưới đây là mẹo của chúng tôi về cách cải thiện khả năng chụp ảnh sản phẩm của bạn và khiến nó trở nên tuyệt vời!
    1. Chọn khẩu độ phù hợp

    Điều quan trọng là sử dụng đúng khẩu độ cho đúng loại hình ảnh. Tôi biết điều đó hơi hiển nhiên, nhưng thật ngạc nhiên khi các nhiếp ảnh gia thường không làm điều này!Theo tôi, để chụp ảnh sản phẩm, tốt nhất nên sử dụng một trong ba loại này cho hai kiểu chụp ảnh sản phẩm phổ biến nhất: studio tường vững chắc hoặc phong cách sống.Chỉ đối với những bức ảnh phong cách sống của sản phẩm, khẩu độ rộng nhất / f-stop thấp nhất là tốt nhất để đảm bảo rằng sản phẩm là trung tâm tuyệt đối của sự chú ý.

    Mọi thứ khác sẽ hòa trộn thành một hiệu ứng bokeh màu kem. Đảm bảo rằng bạn đang chụp đủ xa sản phẩm.Bằng cách này, không có chi tiết sản phẩm nào bị mất trong độ sâu trường ảnh!Đối với những bức ảnh phong cách sống có một sản phẩm và một mô hình hoặc một đối tượng khác, tôi muốn giữ khẩu độ ở khoảng 2,8 hoặc hơn. Điều này cho phép sản phẩm và đối tượng phụ vẫn được lấy nét mà không cần hậu cảnh chế ngự ảnh.Điều quan trọng là đảm bảo rằng những gì bạn muốn khán giả nhìn vào là sản phẩm bạn đang giới thiệu, không phải các yếu tố bổ sung trong hình ảnh.

    2. Sử dụng ống kính tiêu chuẩn

    Bạn muốn đảm bảo rằng sản phẩm của mình không bị bóp méo theo bất kỳ cách nào. Ống kính góc rộng và ống kính hiệu ứng thực sự gây rối với tỷ lệ của các đối tượng trong một bức ảnh. Bởi vì đây là chụp ảnh sản phẩm, bạn muốn tất cả các bức ảnh của mình thể hiện chính xác sản phẩm đang có, nếu không bạn có thể gặp vấn đề với khách hàng của mình!

    Thấu kính tiêu chuẩn, còn được gọi là thấu kính thường, là thấu kính có góc nhìn gần nhất với mắt người. Chúng không gây ra bất kỳ hình thức xuyên tạc hoặc thay đổi nào trong chủ đề.Độ dài tiêu cự ống kính tiêu chuẩn phổ biến nhất là 50mm, với bất kỳ độ dài tiêu cự nào từ 40mm đến 58mm cũng được coi là bình thường.

    3. Luôn sử dụng bộ khuếch tán với ánh sáng nhân tạo
    Bạn luôn muốn khuếch tán ánh sáng phòng thu của mình để đảm bảo rằng ánh sáng trải đều khắp và xung quanh sản phẩm của bạn, thay vì tạo ra các điểm nóng (các điểm quá sáng trong một hình ảnh).Các điểm nóng là không tốt và là một nỗi đau để chỉnh sửa.

    Ngoài ra, ánh sáng khuếch tán hoạt động tốt hơn cho cân bằng trắng so với ánh sáng điểm.

    5. Sử dụng một mảnh giấy để loại bỏ đường chân trời

    Bạn thực sự có thể! Chỉ cần lấy một mảnh giấy trắng lớn hơn, uốn cong nó theo đường chân trời, và dán lên tường và sàn nhà của bạn. Bạn muốn có một cái nhìn liền mạch, đặc biệt là đối với nhiếp ảnh Thương mại điện tử, nơi bạn bắt buộc phải có một sản phẩm trên nền trắng đồng nhất.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. duyenvt2601
    Offline

    duyenvt2601 admin

    Có thêm cái hình minh họa nữa chủ post ơi, cho dễ hình dung, chứ đọc toàn chữ không cũng khó khi áp dụng ấy,dù sao cũng cảm ơn chia sẻ của bạn nhé
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này