1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Các thông số cần lưu ý khi thuê máy chủ ảo là gì?


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Mua Bán Tên Miền - Hosting - Website' bắt đầu bởi mtd2404, 12/5/21.

  1. mtd2404
    Offline

    mtd2404 admin

    Khi nào thì sử dụng VPS cho website?
    Ngoài mục đích kinh doanh trực tuyến thì máy chủ ảo ngày nay còn được sử dụng cho khá nhiều mục đích khác nhau. Dưới đây là 6 mục đích chính thường thấy:

    • Lưu trữ website đa dịch vụ, giúp bảo mật tốt hơn so với dịch vụ máy chủ chia sẻ (website bán hàng, website tin tức, website học tập, website giải trí,..)
    • Tạo lập máy chủ game riêng biệt
    • Xây dựng hệ thống mail server, web server cho các công ty, doanh nghiệp
    • Tạo ra môi trường lập trình, nghiên cứu cho các công trình quan trọng
    • Chạy chương trình truyền thông trực tiêp, các ứng dụng, phần mềm yêu cầu băng thông lớn
    • Phát triển platform
    [​IMG]
    Khi nào thì sử dụng VPS cho website?
    Thông số cần biết khi thuê máy chủ ảo VPS là gì?
    Dung lượng RAM
    RAM là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn thuê mua máy chủ ảo. RAM được hiểu là dung lượng của máy tính thông thường và cả ở máy chủ. RAM càng cao thì VPS sẽ hoạt động càng ổn định và có tốc độ xử lý càng cao hơn.

    Bạn cần dựa vào lượng traffic của website để lựa chọn được mức RAM phù hợp. Ví dụ như với lượng truy cập 5000 lượt/ngày và với khoảng 100 user online cùng một lúc, bạn cần dùng RAM 1GB trở lên để trang web hoạt động bình thường.

    Băng thông (Bandwidth)
    Băng thông chính là tốc độ và độ lớn của đường truyền dữ liệu. Băng thông càng rộng thì server sẽ có tốc độ truyền tải càng nhanh và đường truyền được thuận lợi hơn, giảm thời gian tương tác và xử lý với máy chủ. Các nhà cung cấp máy chủ hiện nay thường cung cấp băng thông trong khoảng 10 -20 Mbps.

    Thời gian Up-time
    Thời gian Up-time của máy chủ ảo VPS được hiểu là lượng thời gian mà máy chủ hoạt động liên tục. Chỉ số này càng cao thì càng tốt, tức thời gian chết sẽ rất nhỏ. Thời gian hoạt động của VPS từ 99.95 đến 99.9% thì là khoảng mà bạn có thể chấp nhận mua được.

    Ổ cứng (Disk)
    Đây là thiết bị phần cứng của VPS, là không gian lưu trữ dữ liệu, cài đặt và mã nguồn website. Hiện nay có 2 loại ổ cứng phổ biến nhất được sử dụng là HDD và SSD. HDD là ổ đĩa truyền thống, được sử dụng phổ biến nhất bởi giá thành rẻ và có dung lượng lớn. Trong khi đó SSD sẽ lưu trữ dung lượng nhỏ hơn nhưng tốc độ hoạt động nhanh hơn nhiều nếu ở cùng một mức giá. Ổ SSD chưa thực sự được sử dụng rộng rãi dù có nhiều tính năng ưu việt vì giá thành của nó là rất cao.

    Hệ điều hành
    Có 2 hệ điều hành tương thích tốt với máy chủ ảo hiện nay mà bạn có thể lựa chọn là Window và Linux. Linux OS là một mã nguồn mở, dễ sử dụng và giá thành thấp hơn so với Window OS. Tuy nhiên, Window OS lại hỗ trợ được nhiều phần mềm tốt hơn (như ASP,..) so với Linux. Do đó, khi chọn mua VPS, bạn có thể xem xét nhu cầu cài đặt của mình và lựa chọn hệ điều hành phù hợp.

    [​IMG]
    Thông số cần quan tâm khi lựa chọn VPS
    Lựa chọn VPS chất lượng cao ở Hà Nội?
    Tọa lạc tại mảnh đất thủ đô Hà Nội, Công ty Cổ phần và Giải pháp trực tuyến IDC là một trong những cái tên nổi bật trong top các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu Việt Nam. Với việc khai thác dữ liệu từ 12 trung tâm lớn trên toàn quốc, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ hiện đại, nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình 24/24, bạn hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin của mình khi đăng ký sử dụng dịch vụ VPS tại đây. Mọi thông tin về các gói dịch vụ VPS của IDC có thể tham khảo tại đây: idconline.vn.

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này