1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bật mí cách chọn ghế ngồi máy tính tốt cho sức khỏe


* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY MÃ CAPTCHA (ĐĂNG KÝ - ĐĂNG BÀI)

Thảo luận trong 'Mẹo Vặt Cho LapTop - Máy Tính' bắt đầu bởi Bàn ghế chơi Game, 15/4/21.

  1. Bạn là nhân viên văn phòng hay là game thủ chuyên nghiệp phải ngồi hàng giờ trước máy tính? Chắc hẳn, bạn sẽ phải đối mặt với những cơn đau vai, lưng khiến bạn khó chịu, mệt mỏi hàng ngày. Vậy làm thế nào để xóa bỏ tình trạng này? Đầu tư ghế ngồi máy tính chất lượng từ Bàn Ghế Chơi Game Gía Rẻ sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn vừa bảo vệ sức khỏe, vừa đảm bảo hiệu quả làm việc tối ưu!


    Những tiêu chí giúp bạn chọn ghế ngồi máy tính phù hợp

    Thiết kế của ghế

    Ngày nay, ghế ngồi máy tính có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, từ ghế văn phòng tới ghế gaming, tất cả đều có những đặc điểm nổi bật trong thiết kế. Thông thường, với loại ghế dành cho nhân viên văn phòng, ghế máy tính có thiết kế xoay linh động hoặc ghế chân quỳ là phổ biến, màu sắc cùng thiết kế đơn giản và tinh tế. Ngoài ra, ghế còn có độ cao vừa phải. Tuy nhiên, đối với các loại ghế dành cho game thủ, ghế này sẽ được thiết kế đặc biệt và chuyên biệt hơn với những đặc điểm nổi bật. Cụ thể, ghế gaming thường cao hơn ghế văn phòng và có độ êm ái hơn rất nhiều, lưng ghế cao hơn, tựa lưng thoải mái hơn. Ví dụ như khi sở hữu chiếc ghế chơi game E-Dra Hunter, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chơi game mà không lo vấn đề về đau vai, đau cột sống,...


    Chất liệu của ghế ngồi máy tính

    Chất liệu cũng là một trong những yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua ghế ngồi máy tính cho mình. Nếu bạn thường xuyên phải ngồi hàng giờ trước máy tính để làm việc hoặc chơi game thì để đảm bảo sức khỏe tốt và tránh các căn bệnh về vai gáy, cổ, vai,..., bạn nên chọn ghế được thiết kế dành cho game thủ. Không nhất thiết phải chơi game mới dùng ghế này, mà đây chính là phụ kiện đắc lực giúp bạn có cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi ngồi lâu. Ghế có chất liệu hầu hết bằng mút đúc PU ở phần nệm ngồi, phần lưng ghế thì có lớp vải mềm mại như nỉ, da hoặc lưới,...nhưng vẫn có độ đàn hồi nhất định. Đối với các loại ghế gaming được làm từ chất liệu da PU cao cấp, đúc nguyên khối - đây là mẫu ghế có độ bền cao, đồng hành với game thủ để mang lại trải nghiệm game ấn tượng.


    Do đó, ngoài thiết kế, chất liệu bên trong của một chiếc ghế ngồi máy tính góp phần rất lớn quyết định chất lượng mà sản phẩm mang lại. Mỗi chất liệu lại có những ưu và khuyết điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người để lựa chọn chất liệu nào là phù hợp nhất.


    Thương hiệu sản xuất ghế máy tính

    Hiện nay, thị trường có rất nhiều nơi cung cấp ghế văn phòng, ghế gaming với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế bình dân nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn của mình thì đừng bỏ qua ghế game E-Dra bạn nhé!


    Nhiều người dùng phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm có thông tin cung cấp đầy đủ hay không, nguồn gốc xuất xứ, giá cả thế nào,...để từ đó ra quyết định. Tại Bàn ghế chơi game, chúng tôi cũng luôn đồng hành và mang đến cho bạn những sản phẩm ghế ngồi máy tính giá rẻ với chất lượng bảo đảm, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều ưu đãi.


    Mách bạn cách ngồi ghế máy tính một cách khoa học

    1. Tư thế ngồi thẳng lưng, ngay ngắn

    Tư thế ngồi đúng là ngồi thẳng lưng, cột sống thẳng và xương chậu nghiêng nhẹ về phía trước. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên ngồi tư thế ngả lưng ra sau ghế ngồi máy tính 135 độ. Vì khi ngồi sai tư thế sẽ khiến bạn gặp khó chịu với các triệu chứng về xương sống, vai gáy. Trong thời gian lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới các vấn đề về sức khỏe.


    2. Giữ cổ tay thẳng khi làm việc

    Việc giữ cổ tay thẳng khi làm việc sẽ giúp bạn giảm bớt đau nhức và mỏi khi phải đánh máy trong thời gian lâu. Bạn hãy đặt bàn phím tại vị trí mà cổ tay có thể thoải mái khi gõ các phím, không đặt bàn phím áp sát quá thân người. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên co giãn cổ tay, ngón tay và khuỷu tay để giảm triệu chứng đau nhức và ê mỏi.


    3. Không ngồi với tư thế bắt chéo chân

    Khi ngồi bắt chéo chân sẽ làm cho lượng máu lưu thông trong máu bị tắc nghẽn. Do đó, nó sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề thần kinh và mô. Vì vậy, cho dù làm việc tại văn phòng hay chơi game, bạn cũng nên duỗi thẳng chân cạnh ghế ngồi máy tính để tạo cảm giác thoải mái nhất, máu dễ lưu thông


    4. Nghỉ giải lao sau khi làm việc với máy tính lâu

    Điều cuối cùng và cũng là thông điệp quan trọng nhất, bạn nên hạn chế ngồi im một chỗ quá 4 tiếng. Bạn nên đứng dậy đi lại hoặc xoay người để lấy lại cảm giác phấn chấn, đặc biệt hơn là để giúp xương cơ được vận động một cách thoải mái. Điều này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc hoặc chơi game tốt hơn, vừa vô cùng hữu ích cho sức khỏe.


    Lời kết:

    Như vậy, qua bài viết ở trên Bàn Ghế Chơi Game đã giúp bạn hiểu rõ các tiêu chí để có thể chọn mua ghế ngồi máy tính phù hợp và tốt cho sức khỏe. Chúc bạn sở hữu được chiếc ghế máy tính ưng ý nhất nhé!


    Xem thêm: Chọn ghế gaming đắt hay rẻ? Nên chọn ghế gaming như thế nào
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: okmen.edu.vn
    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này